Žś ert ekki skrįšur inn
jį liiturinn kemur skemmtilega-fallega śt 
Sunnudagur į Grķsarį:
Hér eru žrķr Stikkar og einn Extra (eša eitthvaš svoleišis) standandi į framleišslulķnunni:

Įrni hélt įfram meš sinn Stikkara og setti hinn vęnginn saman:

Mummi hélt įfram aš klęša sinn. Hér er allt nešra boršiš komiš į:

Efra boršiš er sett saman śr žrem bśtum, tveim órans og einum hvķtum. Mašur lķmir žį saman į glerplötu žegar ekkert er undir samskeytunum eins og į žessum Stikkurum:

Sķšan er samsetti bśturinn settur į vęnginn og festur nišur:

Svo er filman strekkt meš hita og svartar lķnur settar į samskeytin:

Ég hafši smį efasemdir um žennan órans lit, en žegar hvķti liturinn og svarta lķnan eru komin lķka, žį er žetta bara flott hjį kallinum 
Gaui skrifaši:
Ég hafši smį efasemdir um žennan órans lit, en žegar hvķti liturinn og svarta lķnan eru komin lķka, žį er žetta bara flott hjį kallinum
...enda kallinn annįlašur smekkmašur 
kv Mummi.
Enn einn sunnudagurinn į Grķsarį:

Menn voru ekki ķ neitt sérlega góšum sköpum ķ morgun, svo ókunnugir hefšu janfvel fengiš hlönd fyrir hjörtun, en eftir nokkur köff og klöpp į bökin var fariš aš vinnast sęmilega.
Įrni er bśinn aš setja vęnginn sinn saman og glottiš aš fęrast framar į andlitiš.

Stéliš hans Mumma er aš hvķtna og ekki langt ķ hann fari aš gluša óransinu į skrokkhišarnar:

Žaš er engin mynd af mér aš smķša af žvķ ég geri aldrei handtak žegar ašrir sjį til!
Sķšast breytt af Gaui (16-11-2008 14:14:50)
Fimmtudagur 20. nóvember 2008
Mummi og Įrni komu til aš smķša Stikkana sķna -- Mummi er langt kominn meš aš klęša skrokkinn -- og Diddi mętti meš litla Aviator aftur og lķmdi į hann stéliš. Rśnar Patreksfiršingur Bollason kom og tók nokkrar strokur į Stick og Tommi kķkti inn og hélt öllum upp į blašri: Sem sagt alveg frįbęrt kvöld.

Įrni uppgötvaši aš Diddi var meš vélarhlķfina į Aviator, svo hann bara varš aš setja hana į höfušiš:

Mig minnir aš hann hafi mįtaš žessa kįflķngu įšur -- getur einhver fundiš hana?
Og aš lokum prófaši hann vélarhlķfina į Extruna, sem hann er nżlega bśinn aš lķma saman meš lķmbandi:

Fjöriš ętlar engan endi aš taka: MODELMEN GOING WILD !
Ķ dag lauk grófklęšningu į Stikkinum (sem hefur, af skiljanlegum įstęšum, fengiš nafniš "Nemó"). Hvergi sést lengur ķ balsa (nema ķ innvišunum aš sjįlfsögšu). Nś į bara eftir aš strekkja į klęšningunni vķšast hvar, og setja svartar rendur og svarta krossa į višeigandi staši til aš ljśka klęšningu. Eftir žaš eru bara svo sem žśsund handtök eftir og žį veršur hśn flughęf (#):
kv Mummi.
Jęja, žaš er ekki mikiš eftir ķ Stikkaranum hand Mumma. Hann mętti ķ skśrinn į gamlįrsdag og sagaši nišur eitt stykki Volvo ķ hjólastell. Hér er hann aš sverfa stelliš til:

Hér er Stikkarinn og stoltur eigandi, bįšir standandi ķ lappirnar. Krossarnir eru flottir į skrokk og vęng:

Žaš verša engin venjuleg dekk undir žessum Stikkara. Hann vešur meš Low Profile BLING felgur: