Þú ert ekki skráður inn
Það eru smíðaðar flugvélar á fleiri stöðum í Eyjafirði en bara á Grísará. Í bílskúrnum í Brekkusíðu 1 á Akureyri eru tveir Luftwaffe áhugamenn að hreiðrað um sig og eru að smíða Ju87 Stuka. Fw190 A-8 og Bf109 G14

Kjartan er langt komin með Stuka-una sína og er búinn að Glassfíbera skrokkinn og er hér að "glassa" vænginn

Ég er að gera upp Fw190 og er að setja í hann Saito FA-450 R3 sjö hestafla stjörnuhreyfil sem knýr stillanlegum soloprop

Meira seinna
Kv GH Flugwerk
Glæsilegt!!
Þið ætlið sko að vera klárir í að taka á móti helv.....
tjöllunum
Það sýnist mér, hún væri glæsileg í þessum litum
Við Kip fórum í heimsókn í skúrinn við Brekkusíðuna í dag og þá kom í ljós að það hafði enginn ennþá sett Stuka vélarhlífina á hausinn. Árni Hrólfur var ekki á staðnum, svo Kjartan skellti henni yfir höfuðið og setti hjólaskálarnar á hendurnar.
Glæsilegur!

Fyrst að allir eru að máta þessar hlífar ætla ég að fá atvinnumann í verkið á vélinni okkar 
Síðast breytt af Guðjón (12-11-2008 21:32:13)
Já! sá stukuna hjá Kjartani fyrir nokkru og hún verður hrikalega flott! Og ekki sýnist mér wulfinn neitt verri með FA-450 OMG!
Síðast breytt af einarak (12-11-2008 22:58:04)
Þessi vígvæðing öxulveldanna fyrir norðan er farin að valda talsverðri ógn. Spurning um að efla loftvarnir hér siðmenningarmegin svo verjast megi óhjákvæmilegri innrás