Þú ert ekki skráður inn
Björn G Leifsson skrifaði:
Ég missti mér til sárrar armæðu af vöfflunum í dag. Þegar ég loksins komst úteftir voru allir farnir.
Hvenig er það? Bragðast þær jafn vel þegar það er ekki Lister-straumur á vöfflujárninu???
Þegar við mættum út á Hamranes um tíu leitð var Eggert þegar búinn að þrífa allt húsið hátt á lágt kvöldið áður, Þannig að sest var að vöffluáti um leið og men mættu.
Og segir svipur vöffluunnenda ekki allt sem segja þarf hverni þær brögðuðust?

uuuummmmm nammi namm

Það virðist vera sama hvaðan gott rafmagn kemur vöfflurnar bragðast alltaf jafn vel gæti Einar verið að segja og við vorum allir sammála því.
Síðast breytt af Böðvar (03-05-2009 10:10:08)
Björn G Leifsson skrifaði:
Gunni-Binni
Hér er smá kennslumyndband sem sýnir hvernig svona frauðflygildi eru notuð:
Ég veit að umræðan um vöfflumótið er komin svoldið á skjön en ég gat ekki stillt mig um að prófa frauðflygildið í fyrsta sinn í rokinu og rigningunni í gærkveldi.
Átti ég í fullt í fangi með að halda henni á lofti og hefði krafturinn mátt vera meiri, en þó var gaman að fljúga þessu.
Kveðja
Gunni Binni
Veðurstofan gefur út viðvörun!!!! Já sæll 
Það kom til mín í dag veðurfræðingur upp á Hamranesflugvöll og sagði mér frá tilraun sem hann er að fara að framkvæma. Nota fjarstýrtflugmódel til veður athugana hér á landi. Flugmódelið á að fljuga sjálft eða með hjálp GPS í ákveðna hæð þar sem mælingar verða framkvæmdar.
Þessi ágæti veðurfræðingur hafði mikinn áhuga á að komast í kynni við okkur hjá Þyt. Ég bennti honum á Fréttavefinn og að hann væri alltaf velkominn til okkar.
Spurning hvort þetta áhættuflug hafi komið þessum manni í kynni við okkur.
Kveðja,
Eysteinn