Þú ert ekki skráður inn
Það var líf og fjör á Hamranesflugvelli í kvöld. Margir mættu á svæðið og áttu góða kvöldstund saman.
Á félagsfundum hjá Þyt síðastliðinn vetur var talað um að halda svo kölluð Klúbbkvöld öll miðvikudagskvöld í sumar á Hamranesi. Þannig væri hægt að ganga að því vísu að einhverjir væru á svæðinu og jafnvel hægt að benda nýliðum á að koma á svæðið til þess að fá aðstoð.
Myndirnar tala sínu máli.

Guðni.

Gunni Binni.

Árna Brynjólfssonar

Ágúst

Vonandi sjá sem flestir sér fært á að mæta næsta miðvikudagskvöld.
Síðast breytt af Eysteinn (07-05-2009 12:20:14)
Það má geta þess að bláa flugvélin hans Árna Brynjólfssonar er eina flugvél á Íslandi sem hefur lent nánast heilu og höldnu vængjalaus
.
Fyrir nokkrum árum slitnuðu vængteygjurnar á flugi. Vængurinn sveif niður eins og laufblað og kom mjúklega niður úti í móa, en Árni hélt áfram að fljúga og lenti vél sinni nokkuð sæmilega. Reyndar kastaðist batteríið út í gegn um filmuna á hlið módelsins og stélið laskaðist aðeins.
Síðast breytt af Agust (07-05-2009 06:53:29)
Góð saga Ágúst, hver er þessi Bill Hempel? 
Síðast breytt af Spitfire (07-05-2009 12:09:52)
Spitfire skrifaði:
Góð saga Ágúst, hver er þessi Bill Hempel?
Æii, það er þarna amatörinn sem þarf a.m.k einn vænghluta til að fljúga. 
Ísland bezt í heimi!
Agust skrifaði:
Það má geta þess að bláa flugvélin hans Árna Brynjólfssonar er eina flugvél á Íslandi sem hefur lent nánast heilu og höldnu vængjalaus
.
Fyrir nokkrum árum slitnuðu vængteygjurnar á flugi. Vængurinn sveif niður eins og laufblað og kom mjúklega niður úti í móa, en Árni hélt áfram að fljúga og lenti vél sinni nokkuð sæmilega. Reyndar kastaðist batteríið út í gegn um filmuna á hlið módelsins og stélið laskaðist aðeins.
Ágúst ertu viss um að það hafi verið þessi bláa flugvél. Þessi er nr. 2 hjá Árna.
kv
MK
Árni Brynjólfsson rekur Renniverkstæði Árna. Margir jeppamenn þekkja hann því Árni er snillingur í að breyta bílum. Hann hefur oft verið okkur módelmönnum hjálplegur.
Árni sýndi mér í gær plásturinn sem er á hlið skrokksins þar sem rafhlaðan skaust út. Einnig líminguna á stélinu. Hann var að rifja atvikið upp í gær.
Verður einhver út á hamranesi á laugardaginn? Ef svo er klukkan hvað?
bokaormur8 skrifaði:
Verður einhver út á hamranesi á laugardaginn? Ef svo er klukkan hvað?
Var að skoða veðurspána og ef hún gegur eftir þá verða örugglega einhverjir þarna.
Spurning hvenær... það verður auðveldara að segja þegar nær dregur. Sjálfur mundi ég fara kanski um 2-4 eftir aðstæðum.
Agust skrifaði:
Árni sýndi mér í gær plásturinn sem er á hlið skrokksins þar sem rafhlaðan skaust út. Einnig líminguna á stélinu. Hann var að rifja atvikið upp í gær.
Já þá hefur það verið þessi vél, hélt kannski að það hefði verið eldri vélin hans, mundi það ekki þess vegna kastaði ég spurningunni.
kv
MK