Ţú ert ekki skráđur inn
Dagurinn byrjađi međ algjörri blíđu og var skundađ upp á Tungubakka međ tilhlökkun fyrir komandi degi. Fyrstu menn voru mćttir um kl.9 og var hvergi slegiđ af fyrr en rúmlega 15 ţegar smá skúr kom og menn ákváđu ađ láta gott heita.
Í millitíđinni var ýmislegt brallađ, ţotuflug, túrbóprop, samflug á 1/3 Piper Cub og svifflugtog svo fátt eitt sé nefnt. Sigurjón Valsson formađur flugklúbbs Mosfellsbćjar sýndi svo listflug upp úr hádeginu á Cap 10 vél sinni TF-UFO.
Einar Páll bauđ upp á kaffi, pönnukökur međ rjóma, skúffuköku og fleira góđagćti svo engin fór svangur heim og nýttu viđstaddir sér ţetta kosta bođ. Ljósmyndari frá Morgunblađiđinu mćtti á svćđiđ og má sjá mynd frá flugkomunni á blađsíđu 2 í sunnudagsblađi Moggans ţann 16.ágúst.
Ađ sjálfsögđu er hćgt ađ skođa myndir í myndasafninu og örfáar myndir slćddust líka inn á Myndastrauminn ađ venju.

Síđast breytt af Sverrir (16-08-2009 14:09:09)
Ađeins fleiri myndir 

Takk fyrir okkur... ţar til nćst 
Síđast breytt af Sverrir (15-08-2009 18:57:28)
Flott...aldrey nóg af myndum....pínu í viđbót.

Flottur dagur...
G.S.
Síđast breytt af Guđni (15-08-2009 18:51:02)
Ég tók líka um 100 myndir, ćtla ekki ađ setja ţćr allar inn en hér eru sumar:
Extra 300L sem ég sá ađ vísu ekki fljúga

MX2-inn hans Gunna sem tók nokkur flug

Yak-inn sem Ţröstur var međ

Og á uppleiđ!!!

Og í "ađflugi"

Steini og Katana S

Stór og flottur flugfloti

Falleg ţota og flugiđ var ţađ líka 

Flottur spinner, hvernig skrúfa ćtli sé í miđjunni

Frábćr dagur, margar vélar eins og sést á myndunum og svo tók vallarstjórinn (held ég) listflug á TF-UFO. Góđar veitingar í bođi og fínt veđur.
Kv. Páll
Páll Ágúst skrifađi:
Frábćr dagur, margar vélar eins og sést á myndunum og svo tók vallarstjórinn (held ég) listflug á TF-UFO.
Sigurjón heitir hann Valsson og er formađur Flugklúbbs Mosfellsbćjar og laumupóstari/fróđleiksnáma hér á vefnum. 

Komiđ í sunnudagsmoggan á síđu tvö 
Fréttin í öllu sínu valdi uppi í vinstra horninu 
http://frettavefur.net/Forum/uploadpic/ … 365030.jpg
Og hér sést betur textinn fyrir ţá sem ekki eruđ áskrifendur af mogganum.
http://frettavefur.net/Forum/uploadpic/ … 365092.jpg
Tvćr yfirlitsmyndir af svćđinu.

Eins og međ fyrri panorama myndir ţá borgar sig ađ vista ţćr eđa opna í nýjum flipa/glugga til ađ njóta ţeirra betur.
Takk fyrir okkur Einar Páll, og ţiđ hinir sem skemmtuđ okkur hinum međ flugi og međ ţví ađ sýna okkur dótiđ ykkar. Ţetta var frábćrt.
ps. Ég bara vissi ekki ađ mig vantađi svona mikiđ nokkrar vélar í viđbót :-)
-G