Jæja frábær dagur að baki á Hamranesinu, frábært veður, sól og blíða og lítill sem enginn vindur alveg eins og ég vil hafa það!!! Reyndar kuldinn fljótur að bíta mann í puttana, en það er æfing svossem eins og allt.
Eins og Maggi sagði um daginn "þetta er ekkert svo slæmt, þegar þú ert orðin dofin í puttunum þá verður þetta bara fínt"
þokkalegur harðjaxl þar á ferð.
En allaveg þeir sem voru á staðnum eru eftirfarandi.
Örn með Addiction X
Lúlli með Yak 54 (reykbombuna)
Húsbíla Guðjón með Bixler
Guðbjartur með Canon EOS D-7 Myndatökukonungur
Miðað við módelspjallið þá er bara handfylli af harðjöxlum í þessu sporti
svona miðað við hverjir eru duglegastir að láta sig hafa það og drullast út á völl!!!!
Koma svo strákar þetta er eitthvað sem þarf að bæta...
Hérna eru nokkrar myndir af fjörinu gjöriði svo vel ![]()
Bara nokkuð vel pakkað miðað við árstíma
Þá er það getraun dagsins, HVAÐ ER NÚ ÞETTA???
Síðast breytt af Sverrir (13-02-2013 01:09:57)
Piff, það er ekkert verið að minnast á seinna settið, tvo graínít, sem mættu þegar það var orðið töluvert kaldara og sól farin að lækka á lofti.
Vonandi ekkert frá ykkur eftir daginn? ![]()
Kv.
Gústi Húsvörður
Einar, innipúkarnir hafa ekkert gott af því að vita hvaða stjörnur voru þarna í seinna settinu ![]()
en við getum allavega sagt að það hafi verið tvö hálf gegnsæ Precision Aerobatics módel þarna í seinna settinu, verst að ég var búin að skila ljósmyndaranum þannig að það eru engar myndir til af því.
Vonandi ekkert frá ykkur eftir daginn?
Kv.
Gústi Einn besti hraðaflugmaður landsins
Spurning, en miðað við öll götin í balsanum þá lýtur þetta út fyrir að vera eitthvað 3D
Isss, þeir allra hörðustu eru að vinna myrkranna á milli.
Og ég veit svarið við getrauninni! nannannnanananaaaa
Átti þetta ekki að vera Æææææææ.
Langar að vita miklu meira!
Þetta eru fallegar myndir
Langar að vita miklu meira!
Miðað við módelspjallið þá er bara handfylli af harðjöxlum í þessu sporti svona miðað við hverjir eru duglegastir að láta sig hafa það og drullast út á völl!!!!
Koma svo strákar þetta er eitthvað sem þarf að bæta...
Sko! Mér finnst það ekki fallegt að bauna á þá sem eru að vinna myrkrana á milli komast ekki um miðjan daginn.
Vonandi að þið hafið getað skemmt ykkkur vel. Allavegana lítur það þannig út á myndunum.
Síðast breytt af Haraldur (13-02-2013 08:41:20)
Flug og golf.
Vinna vinna það er engin afsökun, ef maður ætlar sér eitthvað þá bara gerir maður það ![]()
en annars var þetta frábær skemtun.
en hvernig er það ætlar engin að giska á getraunina, eða það er að seigja allir nema Sverrir þá ![]()