Žś ert ekki skrįšur inn
Eurofighterinn į hillunni eša Bae Hawkinn nišri?
Kemur hann bara meš eina? 
Eurosport 3D-Universe.
Nei, nei, lįttu mig fį eins og tępar tvęr milljónir(fęrš ca. eina komma tvęr ķ opinber gjöld endurgreiddar seint og sķšar frį tollstjóra) og viš getum tekiš inn žriggja metra kassa. 
Svo veršur bara aš koma į óvart hvaš fleira kemur en žaš veršur vel žess virši!

Komin ašeins skemmtilegri slóš į Snjįldurskinnuna, endilega dreifiš henni. 
http://www.facebook.com/thytur40ara
Kemst žvķ mišur ekki į 40 įra afmęlissżninguna į Tungubökkum žann 10.07.2010. Žvķ vil ég nota tękifęriš og óska Žytsmönnum til hamingju meš 40 įra afmęliš, og vonandi fįiš žiš gott vešur į laugardaginn fyrir afmęlissżninguna.
Afmęliskvešjur!
Maggikri, formašur Flugmódelfélags Sušurnesja
Er einhver bśinn aš athuga meš sponsor-a?
Sęlir.
Fįeinar įbendingar. Ég reyndi aš setja mig ķ spor einhvers venjulegs ķslendings, eša jafnvel blašamanns sem vill fręšast meira...
Ętli almenningur sem les plakatiš viti hvar "Tungubakkaflugvöllur ķ Mosfellsbę" er?
Ég held aš fęstir viti žaš. Enn sķšur vita žeir hvaša krókaleišir og krįkustķga žarf aš fara til aš komast žangaš.
Er til kort og leišbeiningar sem hęgt er aš vķsa į?
---
Annaš sem hugsanlegir gestir hefšu įhuga į og mér finnst jafnvel vanta. Fęstir vita nefnilega einhver deili į Žyt eša módelflugi.
- Dagskrį og lżsing į žvķ sem mun fara fram?
- Hvaš er módelflug? Eru žetta lķtil plastmódel sem drengir eru aš fljśga?
- Hvernig eru dęmigerš flugmódel?
- Hver er žessi Ali Maschinsky sem er sérstakur gestur?
- Er flugsżningin ašallega fyrir módelflugmenn, eša er almenningur velkominn lķka?
- Kostar eitthvaš inn į svęšiš?
- Hvaš er flumódelfélagiš Žytur? Hvar finn ég žaš?
- Hvernig get ég haft samband viš félagiš?
- Er félagiš meš félagsheimili og flugvöll?
- Hver er saga félagsins?
- Hvernig get ég oršiš félagi?
- Hverjir eru ķ stjórn Žyts?
- Netföng, sķmanśmer, heimilsfang félagsins?
- O.s.frv.
Į plakatinu er vķsaš ķ vefsķšu Žyts, www.thytur.is.
Engin svör viš žessum spurningum eru žar. Aš minnsta kosti blasa žau ekki viš.
Viš veršum aš hafa ķ huga, aš žó aš viš módelflugmenn vitum svariš viš flestum žessara spurninga, žį vita utanfélagsmenn varla svariš viš neinni žeirra.
Žetta er bara smį įbending...
Sķšast breytt af Agust (07-07-2010 07:06:31)
Vištal var ķ morgun viš Einar Pįl og Jón V. Pétursson ķ morgunśtvarpinu į Rįs 2 vegna 40 įra afmęlisflugsżningar okkar og almennt um sportiš. Hęgt er aš hlusta į žaš hér: http://dagskra.ruv.is/ras2/4520905/2010/07/07/
Til aš heyra ķ žeim žarf aš hoppa mjög aftalega ķ žįttinn.
Bęklingur er nśna ķ prentun sem kynnir flugmódelfélagiš Žyt og meš nįnari kynningu į žvķ sem fer fram į sżningunni.
Sett verša upp mjög stór skilti sem vķsa leišina aš Tungubökkum žaš fyrsta veršur sett upp rétt įšur en komiš er aš hringtorginu į mynd hér aš ofan.
Allar upplżsingar um stjórn Žyts og hvernig hęgt er aš ganga ķ félagiš er aš finna į www.thytur.is
Hlakka til aš sjį ykkur į Laugardaginn.
Eysteinn.
Sķšast breytt af Eysteinn (07-07-2010 12:56:39)
Sęlir
Gott aš heyra žetta.
Er hęgt aš fį bęklinginn sem pdf til aš senda vinum og vandamönnum?