Þú ert ekki skráður inn.

#1 01-04-2005 13:09:31

Messarinn
Rennimeistari
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 01-04-2005
Póstar: 1,023
Vefsíða

Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Sælir allir RC módel menn.
Ég er að smíða Messerschmit 109 í 1/5 scala eftir teikningum frá Dave Platt og gengur vel.efnaði niður í hann í fyrra og byrjaði að smíðan í des2004.
1112360929.jpg


Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.

Offline

#2 01-04-2005 13:27:37

Messarinn
Rennimeistari
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 01-04-2005
Póstar: 1,023
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Ég er búinn að velja colorscheme en það er af Messesrchmitt Bf109G-6 sem Erich Hartmann flaug 1944 á austurvígstöðvunum.

1112362033.jpg


Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.

Offline

#3 01-04-2005 14:41:11

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,652
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Glæsilegt.

Láttu þér samt ekki bregða þó myndirnir minnka aðeins á næstunni.


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#4 28-04-2006 20:02:07

Messarinn
Rennimeistari
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 01-04-2005
Póstar: 1,023
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Sælir allir
Vegna þess að ég missti smíða aðstöðuna sem flugmódelfélagið hafði á þórstígnum Akureyri þá hefur nánast ekkert verið smíðað í Bf109 G
vélinni minni . Í vinnunni hef ég smá pláss til að dunda í henni enn þarf alltaf að pakka saman öllu eftir hvert skipti.
það sem ég er búinn með núna er að kælingavandamálið er leyst og benzín áfyllinginn er kominn í skrokkinn efst aftan við stjórnklefan einnig smíðaði ég startsystem og  starta nú með venjulegum startara í hliðinni á nákvæmlega sama stað og á orginalinum.

   1146254360.jpg
Hérna sést hvernig spinner bakplatan er breytt í kæli viftu
   1146254397.jpg
Hérna er þetta svo samsett á RCV120 mótornum

Meira seinna

Síðast breytt af Messarinn (28-04-2006 20:05:04)


Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.

Offline

#5 03-05-2006 10:08:26

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,652
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Flottastur. Dave bað að heilsa.


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#6 03-05-2006 11:25:25

Ingþór
Þyrlaður
Frá: Reykjavík
Skráð: 04-02-2005
Póstar: 769

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Þessi spinnerplata er náttulega bara geggjuð, en hvaðan fær hún loftið sem hún dælir á mótorinn?


- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -

Offline

#7 03-05-2006 15:23:07

Messarinn
Rennimeistari
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 01-04-2005
Póstar: 1,023
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Jú ég gerði götin fyrir propp spaðana vel stór og svo er gat framan á spinnernum þar sem loft kemst líka inn
ég prófaði þetta allt saman með því að setja spinner og bakplötuna á fræsara sem er með RPM hraðastilli  2500-27000sn/min
og virkaði fínt.  1146669734.jpg
  1146669765.jpg
Meira seinna


Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.

Offline

#8 05-05-2006 10:41:51

Messarinn
Rennimeistari
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 01-04-2005
Póstar: 1,023
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Næst var að smíða bensín áfyllinguna á skrokkin eins og á orginalinum .Hanna og teikna í tölvuni og setja síðan ál kubb í fræsivélina
og allt klárt
  1146825359.jpg

Hér er benzín áfyllingar stúturinn snyrtur og tilbúinn til ísetningar
  1146825651.jpg
Vegg þykkt er 1mm alstaðar og dollan vigtar nánast ekkert

Meira seinna

Síðast breytt af Messarinn (05-05-2006 19:09:27)


Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.

Offline

#9 06-05-2006 16:42:35

Árni H
Meðlimur
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 07-10-2004
Póstar: 1,559
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Verrüct, mein lieber smile

Offline

#10 08-05-2006 12:39:11

Messarinn
Rennimeistari
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 01-04-2005
Póstar: 1,023
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Næst er að pússa dolluna slétta við skrokkinn
  1147091498.jpg

Þarna er benzín lokið staðsett á orginalinum Bf109g6
  1147091623.jpg

Svo dregur maður bara áfyllingarslönguna út og tengir við benzíndæluna
  1147091763.jpg


og þarna er svo benzín lokið komið á og allt klárt til að glassfíbera
  1147091900.jpg

Næst er Start systemið
meira seinna

Síðast breytt af Messarinn (08-05-2006 12:40:30)


Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.

Offline

Borðfótur

Knúið af FluxBB