Þú ert ekki skráður inn.

#11 08-05-2006 13:45:00

Þórir T
Meðlimur
Skráð: 17-08-2004
Póstar: 1,286

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Frábært að fá svona detaila um þetta,  endilega haltu áfram að leyfa okkur að fylgjast með..

mbk
Tóti

Offline

#12 10-05-2006 22:11:53

Messarinn
Rennimeistari
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 01-04-2005
Póstar: 1,023
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Sælir allir
Næst hjá mér er að smíða start-system á RCV120 mótorinn með tannhjólum og reim og staðsetja það þannig að ég starti á sama stað og á orginalinum.

  1147297272.jpg

Þarna sést vel hvar startsveifin stendur útúr hliðinni á Bf109. (Þetta er Bf109 G6 W.Nr15999 I./Jg52 á Anapa flugvelli 1943 )
Messerschmittinn var aldrei með rafstarti vegna þess að ekki var pláss fyrir hann fyrir skotfæra boxinu sem var rétt aftan við mótorinn.
Þegar Messarinn var settur í gang þá var flugmaðurinn í cockpitinum að gera klárt og flugvirkin tók á start sveifinni þar til svinghjólið í startaranum náði um 20.000 rpm þá ýtti flugmaðurin á start hnappinn og startarinn kúplaðist á sveifarásinn og mótorinn hóstaði nokkra hringi. Ef rétt var farið að öllu fyrir startið þá var mjög auðvelt að koma honum í gang.

  1147298802.jpg
Þetta er greinilega F typa, það sést á að olíu kælirinn stendur mjög lítið niður fyrir pönnuna og svo vantar litlu loft kæli opin á hliðunum
fyrir ofan og framan pústið

  1147299017.jpg
Þetta system sem ég smíðaði er í tveimur hlutum og er reimin þar á milli.

Síðast breytt af Messarinn (16-03-2007 20:52:18)


Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.

Offline

#13 10-05-2006 22:18:05

Messarinn
Rennimeistari
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 01-04-2005
Póstar: 1,023
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

1147299453.jpg
Hérna eru svo allir hlutirnir í eitt stk startunit

Síðast breytt af Messarinn (10-05-2006 22:23:03)


Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.

Offline

#14 10-05-2006 22:31:31

Messarinn
Rennimeistari
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 01-04-2005
Póstar: 1,023
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

1147300066.jpg
Hérna er svo mótorhlutinn. Á reima tannhjólinu er lega sem aðeins getur snúist í aðra áttina og þá snýst þetta system ekki með mótornum
þegar hann er í gangi.


Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.

Offline

#15 10-05-2006 22:40:21

Messarinn
Rennimeistari
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 01-04-2005
Póstar: 1,023
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

1147300610.jpg
Hér er svo startara hlutinn inní skrokknum. Reimatannhjólið hérna er á sleða sem strekkir reimina.

Meira seinna GH


Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.

Offline

#16 11-05-2006 00:59:27

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,583
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Stórglæsilegt, alltaf gaman að fá að fylgjast með listamanni að verki smile


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#17 11-05-2006 01:24:45

Ingþór
Þyrlaður
Frá: Reykjavík
Skráð: 04-02-2005
Póstar: 769

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

ertu ekki að gi-gi-gi- grííííÍÍÍÍíínast?!?!?!
Þetta er geggjað töff! wow!
*orðlaus*

en þú setur þetta væntanlega ekki í gang með sveif? á að nota savage start-system eða?


- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -

Offline

#18 11-05-2006 11:06:49

Messarinn
Rennimeistari
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 01-04-2005
Póstar: 1,023
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Ég get líka notað sveif en sem er cool.en þannig snýr maður motornum líklega ekki nógu hratt til að hann fari í gang


  1147345528.jpg
Hérna er gamli góði startarinn minn sem ég ætla nota bara fyrir þessa flugvél


Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.

Offline

#19 11-05-2006 11:08:47

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,583
Vefsíða

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Er ekki nóg pláss þarna til að gíra græjuna upp wink


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#20 11-05-2006 11:28:07

Þórir T
Meðlimur
Skráð: 17-08-2004
Póstar: 1,286

Vegna: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6

Þetta er frábært...    halda bara áfram að mynda og senda, bíð spenntur!

mbk

Tóti

Offline

Borðfótur

Knúið af FluxBB