Þú ert ekki skráður inn.

#1 03-12-2011 23:26:03

Agust
Stórgrúskari
Skráð: 23-04-2004
Póstar: 3,175
Vefsíða

Hvenær eru þotur þotur og hvenær eru þotur ekki þotur...?

Ég hef tekið eftir að í þessum þræði er sjaldan (aldrei?) fjallað um þotur með rafmagnstúrbínum, heldur þotur með steinolíutúrbínum.  Þess vegna vaknaði einfalda spurningin sem er í fyrirsögninni.

Eru kannski bara svona fáar rafknúnar þotur í eigu Íslendinga?


Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net

Offline

#2 04-12-2011 01:02:37

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,628
Vefsíða

Vegna: Hvenær eru þotur þotur og hvenær eru þotur ekki þotur...?

Kannski hafa menn frekar sett rafmagnsknúnar þotur undir rafmagnshlutann? En þó hefur eitthvað sést hérna.

Það er til eitthvað af rafmagnsknúnum frauðþotum hér heima og fer þeim hratt fjölgandi með Stinger hraðflugsvélum komandi sumars. Ef menn ætla í „alvöru“ rafmagnsknúnar þotur þá er kostnaðurinn ekki langt frá því sem olíubrennari kostar + hleðslu og bið. Kunningi minn í Bretlandi gafst upp á að hafa sína Futura rafknúna og er að skipta yfir í olíu um þessar mundir. Hann setti einmitt fyrir sig tímann og fyrirhöfnina í kringum hleðslumálin og þó hafði hann verið með rafknúna 40% Extra. Held reyndar að það sé bara svo gaman í þotunum að hann langi að geta flogið meira(oftar í hvert skipti) án þess að setja alltof marga þúsundkalla í fleiri rafhlöður.  wink

Tveir eFutura pakkar, 4x6S6000mah pakkar, hlið og raðtengdir til að fá 12S2P 12A kubb.
1307535687.jpg


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#3 04-12-2011 09:26:05

Flugvelapabbi
Nettur áhugamaður
Skráð: 02-12-2008
Póstar: 565

Vegna: Hvenær eru þotur þotur og hvenær eru þotur ekki þotur...?

Sæll Agust
Rafknunar þotur eru ekki að gera það sama og Steinoliu þotur, eg held að það seu til um það bil 10 raf þotur her
Kv
Einar Pall

Offline

#4 04-12-2011 11:08:57

Agust
Stórgrúskari
Skráð: 23-04-2004
Póstar: 3,175
Vefsíða

Vegna: Hvenær eru þotur þotur og hvenær eru þotur ekki þotur...?

Ég hef aðeins verið að dást að þessum nýju rafknúnu þotum sem eru komnar á markaðinn. Ekki þessum litlu sem eru úr frauðplasti, heldur vélum sem eru úr trefjaplasti og tiltölulega stórum túrbínum 70-120mm í þvermál.  Svona gripi má t.d. sjá á þessum spjallvef: http://www.rcgroups.com/electric-ducted … t-talk-12/ 

Svona vélar eru auðvitað líka til úr frauðplast og líta merkilega vel út.

Í MAN er umfjöllun um eina stóra: http://www.modelairplanenews.com/blog/2 … ctric-jet/

Það sem ég var að hugsa í gær var eiginlega hvað það væri sem réði því að við notuðum orðið þota. Er það mótorinn eða útlitið?

Nokkur dæmi:


   Þotumódel með steinolíutúrbínu.  (Þetta þekkja flestir)

   Þotumódel með rafmagnstúrbínu.  (T.d. Stinger 64)

   Þotumódel með lítilli loftskrúfu að aftan. (T.d. Stryker F27Q)

   Sviffluga með þotumótor á bakinu. (Eins og Ali var með í 2010)


Spurningin er eiginlega hvort við flokkum þetta allt sem þotur og hvort þessi flokkur "Þotur" sem við eru staddir í eigi við allt sem hér er listað upp.


Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net

Offline

Borðfótur

Knúið af FluxBB