Þú ert ekki skráður inn.

#1 09-07-2018 23:27:32

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,262
Vefsíða

Respect F3F og eRespect

Nú eru að verða tvö ár síðan fyrsta Respect módelið kom heim með mér frá Danmörku og síðan þá hafa nokkrar bæst í hópinn en þær hafa aldrei fengið sér þráð, fyrr en nú.

Eftir að hafa skoðað sviffluguna hjá mér ákvað Guðjón að fá sér eina og rafmagnsskrokk að auki og þar sem ég ætlaði líka að fá mér rafmagnsskrokk þá tók því ekki að taka ekki annan svifflugsskrokk með í kassanum. Það sem fylgir hér á eftir er því samsetning á þessum „tveimur“ módelum.

Servó *
- MKS HV6100 í stél
- KST DS225MG HV í væng

Rafhlaða
- Panasonic LiIon 18500

Aflkerfi
- TenShock EZ-1520/10T 4270KV mótor
- Micro Edition 5:1 plánetugírbox
- Hacker X70 SB pro hraðastillir
- 16x8 Freudenthaler CFK spaði
- 1800/2000 mAh 3S/4S LiPo rafhlaða

Annað
- Zepsus 7A segulrofi

* Servóin eru „high voltage“ svo ekki þarf spennulækkara á LiIon rafhlöðuna.

eCalc var notað til að fá smá hugmynd um aflkerfið sem fyrirhugað var.
1530315094_0.gif
1530315094_1.gif 

Plánetugírbox framan á mótornum í hlutföllunum 5:1.
1528058815_1.jpg

Hér gerast töfrarnir!
1528058815_0.jpg

Eldveggurinn kominn á sinn stað, 37mm í þvermáli.
1528058815_2.jpg

Hér sést allt aflkerfið fyrir utan rafhlöðu.
1528058815_3.jpg


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#2 11-07-2018 08:41:10

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,262
Vefsíða

Vegna: Respect F3F og eRespect

Kjölbiti fyrir rafhlöðu, móttakara, dráttarkrók og aðra íhluti.
1528058815_4.jpg

Servóin sitja fyrir aftan væng.
1528058815_5.jpg

Búið að ganga frá stjórnteinum og servóum.
1529185550_0.jpg

Í sviffluguskrokknum eru servóin fyrir framan væng.
1531092160_7.jpg


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#3 12-07-2018 12:32:52

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,262
Vefsíða

Vegna: Respect F3F og eRespect

Svo þarf að koma servóum í vænginn, viljum ekki lím á ytra byrði vængsins.
1529176640_1.jpg

Þar til gerður rammi fyrir servóið með legu sem styður við arminn.
1529176640_2.jpg

Svo smá plast undir svo servóið verði ekki varanlegur hluti af vængnum!
1529176640_3.jpg

Svo er bara að bíða eftir að límið þorni og passa að servóarmurinn sé 90° á lamalínuna.
1529176640_0.jpg

Svo þarf að tengja vængservóin við móttakarann, notum 6 pinna MPX tengi í það.
1531092160_0.jpg

Voila!
1531092160_1.jpg

Snúrur í skrokkana.
1531092160_2.jpg

Það verður alltaf smá afgangur.
1531092160_6.jpg


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#4 13-07-2018 11:39:28

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,262
Vefsíða

Vegna: Respect F3F og eRespect

Svo er bara að finna jafnvægispunktinn áður en gengið er endanlega frá staðsetningunni á íhlutunum. Í mótorskrokknum þarf ekki að bæta við neinni auka vigt.
1531092160_3.jpg

Sviffluguskrokkurinn þarf aftur á móti talsverða vigt í nefið
1531092160_4.jpg

1531092160_5.jpg

Hér er búið að steypa vigtina í blý. Álpappír var vafið utan um nefið á módelinu, límband skellt utan um það, hersingin sett í sand, módelið fjarlægt og blý brætt ofan í álpappírinn. Svo var blýið snyrt til og tekið niður í rétta þyngd.
1531092160_8.jpg

Ég hef notað 18650 LiIon rafhlöður í RX pakkana en núna er ég að fara yfir í 18500 LiIon sem eru 15 mm styttri og með um 900 mah minni rýmd, 2000 í stað 2900.
1531092160_9.jpg

Allt komið á sinn stað.
1531092160_10.jpg

Helstu þyngdir í grömmum:

Mótor útgáfan
  982 = Skrokkur (með LiPo)
1510 = Vængir
2492 heildarþyngd

Svifflugan
  733 = Skrokkur (með LiIon)
1510 = Vængir
2243 heildarþyngd

Svo er hægt að þyngja þær um 1740 grömm með ballest.


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#5 13-07-2018 12:24:34

Árni H
Meðlimur
Frá: Flugmódelfélag Akureyrar
Skráð: 07-10-2004
Póstar: 1,509
Vefsíða

Vegna: Respect F3F og eRespect

Verður ekki erfitt að flúga með þessa grænu sandkassafötu á nefinu big_smile 
Til hamingju með flotta vél (vélar), það verður gaman að sjá hana fljúga!

Offline

Borðfótur

Knúið af FluxBB