Þú ert ekki skráður inn.

#1 10-07-2019 23:32:02

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,582
Vefsíða

Hamranes - 10.júlí 2019

Stefndi í einstaklega góðmennt kvöld en svo rættist úr því!  wink

1562801292_0.jpg

Bíddu, bíddu hvað er nú þetta hér!?
1562801292_1.jpg

1562801292_2.jpg

1562801292_3.jpg

Hefði mætt með myndavél hefði ég vitað að DH-89 myndi birtast á svæðinu! cool
1562801292_4.jpg

Reykjavíkurflugvöllur ca. 1954 tilbúin í síldarleitarflug.
1562801292_5.jpg


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#2 11-07-2019 08:57:37

Gaui
Timburhrellir
Frá: Eyjafirði - FMFA
Skráð: 28-11-2004
Póstar: 3,444
Vefsíða

Vegna: Hamranes - 10.júlí 2019

Sverrir skrifaði:

Reykjavíkurflugvöllur ca. 1954 tilbúin í síldarleitarflug.
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic … 1292_5.jpg

Var hún ekki rauð?

cool


Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði

Offline

#3 11-07-2019 09:53:30

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,582
Vefsíða

Vegna: Hamranes - 10.júlí 2019

Gaui skrifaði:
Sverrir skrifaði:

Reykjavíkurflugvöllur ca. 1954 tilbúin í síldarleitarflug.
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic … 1292_5.jpg

Var hún ekki rauð?

Þær voru þrjár sem voru skráðar hérna.


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#4 11-07-2019 09:56:30

stebbisam
Meðlimur
Skráð: 24-02-2018
Póstar: 73

Vegna: Hamranes - 10.júlí 2019

Sagan segir að þrjár hafi verið rauðar og ein ljós - sem Þytur átti


Barasta

Offline

#5 11-07-2019 13:15:05

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,582
Vefsíða

Vegna: Hamranes - 10.júlí 2019

Sé bara þrjár á skránni, ISM, ISO og KAA, hver var fjórða?


1562850879_2.jpg

1562850879_0.jpg

1562850879_1.jpg


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#6 11-07-2019 15:28:00

stebbisam
Meðlimur
Skráð: 24-02-2018
Póstar: 73

Vegna: Hamranes - 10.júlí 2019

Sel það ekki dýrara en - sagan segir að Flugfélagið hafi verið með 3 vélar Dragon Rapide.
Nú þarf að kafa dýpra því loftfaraskráin er bara með 3 alls. Veit ekki hvernig skráin meðhöndlar skráningu á margar vélar.
Var TF-ISH á flugvél á undan DC-3, eða var Flugfélagið þá með KAA eða eina á erlendri skrá?
Stórt spurt en fátt um svör.


Barasta

Offline

#7 11-07-2019 17:59:52

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,582
Vefsíða

Vegna: Hamranes - 10.júlí 2019

Engin ISH á undan Gljáfaxa, Þytur var með KAA. Flugfélagið var með ISM og ISO


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#8 11-07-2019 20:38:11

stebbisam
Meðlimur
Skráð: 24-02-2018
Póstar: 73

Vegna: Hamranes - 10.júlí 2019

Tek þín orð fyrir því, þá er sagan bara ekki rétt. - Þú veist þetta mannlega - þú hefur seinasta orðirð smile


Barasta

Offline

#9 11-07-2019 21:35:44

Sverrir
Vefari
Frá: frettavefur.net
Skráð: 17-04-2004
Póstar: 12,582
Vefsíða

Vegna: Hamranes - 10.júlí 2019

Ég ætla ekki að fullyrða að þetta sé sagan öll en þetta er sá hluti hennar sem hægt er að fletta upp á http://flugheimur.is/smile


Icelandic Volcano Yeti

Offline

#10 11-07-2019 23:31:21

Sigurjón
Fluggúrú
Skráð: 22-02-2007
Póstar: 100

Vegna: Hamranes - 10.júlí 2019

Það voru 3 Dragon Rapide vélar skráðar á Íslandi.
TF-ISM Flugfélag Íslands - Rifin 1952
TF-ISO Flugfélag Íslands - Nauðlenti bensínlaus í Bakkaflóa eftir síldarleitarflug í lok ágúst 1945
Þessar vélar voru teknar í notkun árið 1944 - en fengu ekki formlega skráningu fyrr en eftir að Flugmálastjórn Íslands var stofnuð í mars 1945
TF-KAA Flugskólinn Þytur - Skráð 1953.  Flugvélin kemst síðar í eigu einkaaðila. Tekin af skrá 1963 og brennd árið 1966

Fjórða Dragon Rapide vélin sem komið hefur til Íslands er núna í uppgerð á Flugsafni Íslands og kemur til með að fá stafi TF-ISM.  Í færslu á flugheimur kemur fram að verið sé að gera upp gömlu TF-ISM - Það er ekki rétt!  Þessi flugvél sem er á Akureyri var flutt inn fyrir ca. 15 árum frá Frakklandi.

Offline

Borðfótur

Knúið af FluxBB